เวป กำลังอัพเดตข้อมูล เรื่อยๆครับ.....

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เพลง แค่คนเพียงสองคน



เพลง: แค่คนเพียงสองคน

นักร้อง: วริส สุระเวส

เนื้อร้อง/ทำนอง:


ฟังเพลงนี้ >> "แค่คนเพียงสองคน"
คะแนนความเพราะ >> -------9- คะแนน



วันเวลาเดินทางหมุนไป ทำให้ใครมาพบกัน

ใครบางคนเคยมองผ่านตา สุดท้ายได้มารู้จัก

พบเจอ พูดคุย อาจเป็นความบังเอิญ ได้ใกล้กันได้เรียนรู้...

และทั้งหมดนี้ก็คือเหตุผล เริ่มต้นมาจาก แค่...คน เพียงสองคน


ค ว า ม รั ก คือเธอและฉัน รวมกันเป็นหนึ่ง

ความรัก เริ่มจากนาฬิกา หมุนเวียนมาพบกัน

(ความรัก เริ่มจากเวลา ให้เรามาพบกัน)

ความรัก คือความเข้าใจ และความอดทน

แค่คนเพียงสองคน...เชื่อใจกัน


อาจเป็นใครสักคนที่มองผ่าน อาจเป็นเธอคนนั้นที่ฉันรอ...

จากวันนี้ไป ฉันรู้แล้วว่า ฉันต้องการสิ่งใด

ตราบนานเท่านาน ความรักของฉันยังมีอยู่ ความรักของเรายังคงอยู่

จากวันนี้ไป เธอคือความหมายที่มีค่า ฉันก็รู้ว่า...

ไม่มีวันที่ฉัน....จะเปลี่ยนไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น