เวป กำลังอัพเดตข้อมูล เรื่อยๆครับ.....

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

" เพลงรักของสายลม " (เพลงรักบทที่ 1)


บทเพลงนี้ผมเขียนให้เธอคนนั้น คนที่ผมรักมากที่สุดคนนึง แม้ว่าเธอจะรับรู้หรือไม่ก็ตาม หรือไม่สนใจ

เพลง: “เพลงรักของสายลม”
เนื้อร้อง/ทำนอง: จิรวัฒน์ รวมสุข
เรียบเรียง: บ้านดนตรี (เชียงคำ)

ไม่ว่าเราจะอยู่ไหน แม้ว่าจำต้องทนอยู่ห่างไกล
ไม่ว่าใจเราเปลี่ยนไป ฉันยังคงคิดเธอเสมอ
ฉันนั้นรู้ว่าเธอหากยังมีรัก รักจะพาเราไป สักวันที่เรามีกันและกัน
และฉันนั้นรู้ว่ารักเธอเสมอ แม้วันนี้ไม่อาจพบเจอ ฉันยังคงเฝ้ารอเธอเสมอ
ฉันนั้นรู้ว่าเราหากยังมีรัก หากรักเราต้องมีหวัง สักวันที่เรามีกันและกัน
นา นา นา นา....


หรือเพราะฟ้าเป็นผู้กำหนด ให้รักเราเป็นแบบนี้
และฉันจะขอยอมแลกชีวี เพื่อให้รักเราอยู่แบบนี้เหมือนเดิม ไม่แปรเปลี่ยน...


ฉันยังคงเป็นสายลมที่ยังคงพัดพาไออุ่นให้เธอ
และเธอยังคงเป็นหมีน้อยที่ยังคงเฝ้าคอยความรักจากใคร
ฉันนั้นรู้ว่าเธอหากยังมีรัก รักจะพาเราไป สักวันที่เรามีกันและกัน
และฉันนั้นรู้ว่ารักเธอเสมอ แม้วันนี้ไม่อาจพบเจอ ฉันก็ยังเฝ้ารอเธอเสมอ
ฉันนั้นรู้ว่าเราหากยังมีรัก หากรักเราต้องมีหวัง สักวันให้เรามีกันและกัน

หากมันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน
และฉันจะขอวิงวอนต่อพระจันทร์ ให้รักเรานั้น มั่นคงเสมอ

วันเวลาจะแปรผัน หรือว่ากันและกันจำต้องเปลี่ยนไป
แต่เธอยังคงเป็นความหมาย ของหัวใจของฉัน ของกัน ของเรา ตลอดไป...
...
..
.
ฟังเพลงนี้ผ่าน IMEEM " เพลงรักของสายลม " (เพลงรักบทที่ 1)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น